Bài Viết Mới

Cách bảo quản kem vào ngày hè

 Tóm tắt: Vào mùa hè nóng nắng, kem là cuối cùng của người lớn và trẻ em, vì vậy bạn có biết làm thế nào để lưu trữ kem? Giải thích bán buôn thực phẩm giải trí như sau: Kem được lưu trữ trong tủ trưng bày vào ban ngày, nhiệt độ: -16 ~ - 19 độ. Kem nên được chuyển đến tủ tuyết (hoặc tủ đông) vào ban đêm để lưu trữ, (nó được khuyến khích để tắt máy của tủ trưng bày kem vào ban đêm năm đến bảy ngày), nhiệt độ ít nhất: -18 ~ - 20 độ, nhiệt độ -25 độ là điều kiện tốt nhất.


Làm thế nào để lưu trữ kem lưu trữ kem lưu trữ 14 lưu ý

1. Kem được lưu trữ trong tủ trưng bày vào ban ngày với nhiệt độ từ -16 đến -19 độ.

Thiết lập bên trong tủ trưng bày TIP-TOP mỗi 6 giờ tự động loại bỏ sương giá, mỗi lần 6 phút, khi máy thực hiện loại bỏ sương giá tự động nhiệt độ tăng lên giữa -5 ~ -8, đó là bình thường.

2. Kem nên được chuyển đến tủ tuyết (hoặc tủ đông) vào ban đêm để lưu trữ, (đề nghị 5-7 ngày đêm để tắt máy tủ trưng bày kem để nghỉ ngơi), nhiệt độ ít nhất: -18 ~ -20 độ, nhiệt độ -25 độ là điều kiện tốt nhất.

3. Tủ tuyết lưu trữ kem (hoặc tủ đông) nên được loại bỏ sương giá trong thời gian thực, một hoặc hai lần một tuần.

4. Vì kem vừa được lấy ra khỏi tủ đông sau khi tương đối cứng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mở tủ trưng bày vào buổi sáng sau khi nhiệt độ tủ trưng bày đạt -10 độ, sau đó nhanh chóng chuyển kem từ tủ đông vào tủ trưng bày. Sau đó có thể sử dụng muỗng thử mức độ mềm và cứng của kem, chờ khoảng nửa giờ, kem sẽ đạt đến độ cứng và mềm vừa phải, nhiệt độ tủ trưng bày tự động được đặt thành -16 ~ -19, nếu nhiệt độ ngoài trời gây ra sự gia tăng nhiệt độ cực nhanh, có thể sử dụng điều chỉnh nhiệt độ bằng tay.

5. Lưu trữ kem vào ban đêm khi áp dụng màng bảo quản tốt, chẳng hạn như màng bảo quản có hạt nước nên được thay thế ngay lập tức, bởi vì các giọt nước sẽ tiếp xúc với kem dẫn đến sự xuất hiện của kem có xỉ đá, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hương vị kem.

6. Trái cây trên dòng kem trái cây nếu không tươi nên được thay thế kịp thời, nếu không nó sẽ gây ra để làm cho khách hàng nghĩ rằng kem không tươi. Đồ trang trí bao gồm một số loại kem sữa cũng nên được thay thế ngay lập tức nếu nó không tươi.

7. Chơi bóng kem nên được đánh về phía trước từ phần cuối cùng của đĩa kem, khi phía sau được đào từ trên xuống dưới và di chuyển về phía trước. Điều này sẽ không làm hỏng kem được trang trí ở phía trước và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nó. Hơn nữa khi đào quả cầu kem thuận tiện đào sạch tàn dư bên cạnh đĩa, vừa đào vừa dọn dẹp, như vậy sẽ không tạo thành trong đĩa có quá nhiều dư lượng, ảnh hưởng đến thị giác.

8. Luôn luôn kiểm tra kem để kem luôn luôn ở trạng thái tươi nhất và bắt mắt nhất. Tìm nơi có bề mặt tan chảy hoặc "lớp oxy hóa" để cạo bằng thìa kem. Kiểm tra và lau sạch vết bẩn trên tủ trưng bày bất cứ lúc nào, làm cho cửa sổ tủ trưng bày sáng và sạch sẽ.

9. Tất cả các chuyển động của kem ở nhiệt độ bình thường phải nhanh chóng, tránh để kem tiếp xúc với nhiệt độ bình thường, bởi vì điều này sẽ dẫn đến kem tan chảy, sau đó đông lạnh sẽ tạo thành tinh thể băng, ảnh hưởng đến hương vị.

10. Mỗi loại quả bóng phải được rửa sạch máy chơi bóng, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến hương vị tiếp theo của màu sắc và hương vị. Và làm khô vết nước trên máy đánh bóng, tránh vết nước rơi trên kem để tạo thành một tinh thể băng. Đóng tủ trưng bày ngay sau khi chơi bóng để tránh luồng không khí nóng xâm nhập vào tủ trưng bày.

12. Nếu các loại kem hiện có không đủ để trải đầy tủ trưng bày, nó sẽ được bổ sung với một đĩa rỗng sạch sẽ, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ tủ trưng bày.

13. Kem trong tủ trưng bày nên được đặt xen kẽ trong các màu sắc khác nhau, bởi vì màu sắc tương phản sắc nét sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn.

14. Những điều cần lưu ý trên yêu cầu chủ cửa hàng yêu cầu nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác có thể liên hệ với Trụ sở chính để trả lời câu hỏi kịp thời để tránh bất kỳ hậu quả tiêu cực nào do bất kỳ hoạt động sai trái nào.


Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang