Bài Viết Mới

Chi phí thuê kho lạnh có tiết kiệm không?

 Tôi tin rằng nhiều bạn có nhu cầu sử dụng kho lạnh sẽ cân nhắc vấn đề này, họ có nhu cầu kho lạnh nhưng không biết nên thuê kho lạnh hay tự xây dựng. Trên thực tế, bất kể nó là gì, chủ yếu phụ thuộc vào việc nó có đáp ứng nhu cầu cứng nhắc hay không, nói chung, tiền thuê được chọn để sử dụng trong thời gian ngắn, và việc xây dựng là tùy chọn để sử dụng lâu dài.


Tuy nhiên, nếu kinh phí trong giai đoạn đầu không đủ và kho lạnh cần sử dụng trong thời gian dài thì bạn có thể thuê trước rồi mới xây dựng, dù sử dụng phương thức nào thì cũng phải xét đến hiệu quả lâu dài. , vì chi phí thuê kho lạnh lâu dài chắc chắn đắt hơn so với việc xây kho lạnh, kho lạnh đắt hơn rất nhiều. Bạn có nhu cầu sử dụng kho lạnh tự xây hay thuê? Về vấn đề này, chúng tôi chủ yếu có những cân nhắc sau:


1. Khả năng bảo quản của kho lạnh:

Công suất kho lạnh mà khách hàng cần để đáp ứng việc lưu trữ hàng ngày là yếu tố chính trong việc cân nhắc việc xây dựng hoặc cho thuê kho lạnh. 


2. Tuổi thọ của kho lạnh:

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng lâu dài, nhu cầu kho lạnh trên 5-10 năm thì đương nhiên chúng tôi khuyên bạn nên thi công kho lạnh. Theo nghiên cứu thị trường, kho lạnh với các yêu cầu công suất khác nhau về cơ bản có thể được xem xét để xây dựng kho lạnh trong hơn 3 năm cho thuê và vốn.


3. Địa chỉ kho lạnh:

Nếu sự bão hòa của thị trường kho lạnh khác nhau ở khu vực bạn cần, tất nhiên nó cần lại là một vấn đề khác. Độ bão hòa của thị trường là khác nhau, mức độ cạnh tranh cũng khác nhau và giá cho thuê cũng sẽ có những thay đổi lớn.


4. Vốn dự phòng:

Nếu bạn có đủ kinh phí và muốn thực hiện hoạt động lâu dài thì việc cân nhắc đầu tư xây dựng kho lạnh cũng là một lựa chọn tốt. Đối với kho cho thuê, nó có thể giảm bớt áp lực đối với các quỹ của công ty một cách hiệu quả. Xét cho cùng, so với việc đầu tư xây dựng kho lạnh một lần, hoạt động thuê kho lạnh vốn vẫn có lợi thế hơn hẳn, đặc biệt là đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng kho lạnh quy mô lớn.

              

5. Quản lý nhân sự:                    

Tất nhiên, xét về nhân sự, bảo trì thiết bị, chi phí vận hành… thì thuê kho lạnh vẫn có lợi hơn, vì các đơn vị cho thuê kho lạnh này đã lo hết cho bạn rồi. Bạn không cần phải tốn năng lượng cho những tiện ích này nữa.

 

Cho dù bạn chọn chế độ nào, Điện lạnh Nuohong đều có thể làm hài lòng bạn.Trong lĩnh vực cho thuê kho lạnh, kho lạnh quy mô lớn 30.000 tấn của Shanghai Jinshan có thể được cho thuê, cả ngắn hạn và dài hạn. Đối với các dự án thi công kho lạnh, Điện lạnh Nuohong đảm nhận các kho lạnh lớn, vừa và nhỏ khác nhau.


Hiện nay kho lạnh ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, thủy hải sản, rau củ quả, y dược, logistics, nguyên liệu hóa chất. Điều này liên quan trực tiếp đến sự phát triển kinh tế quốc dân và nâng cao mức sống của người dân. Ngành hậu cần chuỗi lạnh của nước tôi đang phát triển nhanh chóng và có nhiều triển vọng, quốc gia này cũng đã ban hành một loạt chính sách hướng dẫn và hỗ trợ sự phát triển tiêu chuẩn hóa và đổi mới của ngành chuỗi lạnh. Theo thống kê liên quan, công suất kho lạnh ở nước tôi vào năm 2019 là khoảng 46 triệu tấn. Vậy thuê kho lạnh có tiết kiệm chi phí không, cần quan tâm đến những yếu tố nào, hãy để chúng tôi giới thiệu chi tiết dưới đây.

 

1. Số lượng hàng hóa

 

Công suất làm lạnh hàng ngày theo yêu cầu của khách hàng là yếu tố chính để đánh giá việc xây dựng hay cho thuê kho lạnh.

 

2. Thời gian sử dụng

 

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng lâu dài và kho lạnh cần sử dụng trên 5 năm thì nên xây dựng kho lạnh. Theo nghiên cứu thị trường, các hợp đồng thuê kho lạnh với các yêu cầu công suất khác nhau trong hơn 3 năm về cơ bản có thể xem xét việc xây dựng kho lạnh.

3. Cài đặt vị trí

 

Nếu sự bão hòa của thị trường kho lạnh khác nhau về nhu cầu thì đó lại là chuyện khác. Độ bão hòa của thị trường là khác nhau, mức độ cạnh tranh cũng khác nhau và giá cho thuê cũng sẽ có những thay đổi lớn.

 


4. Quỹ đầu tư

 

Nếu cần đủ kinh phí để hoạt động lâu dài thì việc cân nhắc đầu tư xây dựng kho lạnh cũng là một lựa chọn tốt. Đối với kho bãi cho thuê, nó có thể giải tỏa áp lực tài chính của doanh nghiệp một cách hiệu quả. So với việc đầu tư xây dựng kho lạnh một lần, cho thuê kho lạnh có lợi thế hơn về vốn vận hành, đặc biệt đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng kho lạnh quy mô lớn.

5. Lợi thế về quản lý

 

Tất nhiên, về nhân sự, bảo trì thiết bị, chi phí vận hành, v.v., thuê kho lạnh có nhiều lợi thế hơn và các công ty không cần đầu tư nhiều năng lượng hơn vào các lĩnh vực này.

 

Kho lạnh tự xây dựng bao gồm chi phí lắp đặt kho lạnh và chi phí điện năng sau này. Trên đây là phần giới thiệu về vấn đề cho thuê kho lạnh, không biết bạn đã biết gì về nó chưa.


Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang