Bài Viết Mới

Thuê kho lạnh hay tự xây dựng kho lạnh thì tiết kiệm chi phí hơn?

Thuê kho lạnh hay tự xây dựng kho lạnh thì tiết kiệm chi phí hơn Về vấn đề này, chúng tôi chủ yếu có 5 cân nhắc sau:


1. Số lượng hàng hóa

Công suất kho lạnh mà khách hàng cần để đáp ứng việc lưu trữ hàng ngày của họ là yếu tố chính trong việc đo lường việc xây dựng hoặc cho thuê kho lạnh.

2. Thời gian sử dụng

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng lâu dài và nhu cầu sử dụng kho lạnh trên 5-10 năm thì đương nhiên nên xây dựng kho lạnh. Theo nghiên cứu thị trường, kho lạnh với các yêu cầu công suất khác nhau có thể được cho thuê trong hơn 3 năm và việc xây dựng kho lạnh về cơ bản có thể được xem xét.

3. Cài đặt vị trí

Nếu sự bão hòa của thị trường kho lạnh khác nhau ở khu vực bạn cần thì tất nhiên lại là chuyện khác. Sự bão hòa của thị trường là khác nhau, sự cạnh tranh là khác nhau và giá cho thuê sẽ thay đổi rất nhiều.

4. Quỹ đầu tư

Nếu bạn có đủ kinh phí và muốn hoạt động lâu dài thì việc cân nhắc đầu tư xây dựng kho lạnh cũng là một lựa chọn tốt. Cho thuê thư viện có thể giảm bớt áp lực tài chính cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. Xét cho cùng, so với việc đầu tư xây dựng kho lạnh một lần thì kinh phí thuê kho lạnh vẫn có lợi thế hơn trong vận hành, nhất là đối với những khách hàng có nhu cầu kho lạnh quy mô lớn.

5. Lợi thế về quản lý

Tất nhiên, về nhân sự, bảo trì thiết bị, chi phí vận hành, v.v. , Thuê kho lạnh vẫn có lợi hơn, vì các doanh nghiệp cho thuê kho lạnh này đã lo hết cho bạn rồi. Tôi không cần năng lượng của bạn để chi tiêu cho những tiện nghi này.

Ngoài ra, kho lạnh tự xây đã bao gồm phí lắp đặt kho lạnh và tiền điện trong thời gian sau đó. 

Tôi tin rằng mọi người phải hiểu sâu hơn về việc thuê kho lạnh hay tự xây dựng kho lạnh sẽ hiệu quả hơn về chi phí. đầu tư và các dịch vụ toàn bộ quá trình khác!

 

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang