Bài Viết Mới

Những vấn đề cần lưu ý trước khi thuê kho lạnh

 Khi các Doanh nghiệp có nhu cầu cần thuê kho lạnh, thuê kho lạnh tại Hà Nội để bảo quản tốt những loại thực phẩm như thịt, cá, dược phẩm, mỹ phẩm, rau củ quả, trái cây tươi các loại,…nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn một địa điểm có diện tích, chất lượng, hệ thống giám sát nhiệt, thông thoáng thoải mái phù hợp?


Hãy cũng tìm hiểu những điều cần phải lưu ý để đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp về một Dịch vụ cho thuê kho lạnh Hà Nội, cho thuê kho lạnh TPHCM, cho thuê kho lạnh giá rẻ tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn chỉ ra một số mặt hàng cần bảo quản lạnh, khái niệm kho lạnh là gì, lý do các Doanh nghiệp cần thuê kho đông lạnh tại Hà Nội, thuê kho đông lạnh ở TPHCM,…để bạn đọc tiện theo dõi, cập nhật.

Tại sao Doanh nghiệp cần đến Dịch vụ thuê kho lạnh?

Một trong các sản phẩm với số lượng hàng bán ra đa dạng nhất trên thị trường hiện tại là hàng đông lạnh. Tại Việt Nam, nguồn sản xuất và tiêu thụ dòng hàng này rất lớn phải những Doanh nghiệp bán sỉ nếu giữ được tuổi thọ hàng hóa lâu hơn sẽ có lợi nhưng do cơ sở vật chất chưa đảm bảo, hệ thống quản lý chưa rõ ràng dẫn tới tình trạng thất thoát hàng hóa thường xuyên xảy ra.

Không đề cập đâu xa, hàng năm Việt Nam mất khoảng 694.000 tấn thịt; 7 triệu tấn rau quả; 805 ngàn tấn hải sản trong quá trình bảo quản, vận chuyển. Rau quả chiếm tỷ trọng to nhất trong những sản phẩm thực phẩm bị tiêu hao ở mức 31%. Trong đó, 26% đến từ thiệt hại do không bảo quản đúng phương pháp (cao hơn phổ biến so sở hữu mức nhàng nhàng của Đông Nam Á 15%) (Số liệu được đưa ra tại Hội nghị thượng đỉnh chuỗi lạnh Thế Giới tháng 3/2018 tại Hồ Chí Minh).

Bởi thế cho nên, các Doanh nghiệp/nhà cung ứng/nhà bán sỉ Việt, ví như mang cơ sở hạ tầng ưng ý để bảo quản hàng hóa có thể tạo ra lợi nhuận như mong muốn.

Cùng với đó, sự lớn mạnhmở rộng chi nhánh/cửa hàng của siêu thị/chuỗi địa chỉ luôn thể lợi/nhà hàng/quán ăn ảnh hưởng đa dạng công ty tìm tới 1 giải pháp khác ngoại trừ kho lạnh tư nhân (kho lạnh của doanh nghiệp).

Loại hàng hóa nào cần phải thuê kho lạnh?

Hiện nay, ở tại TPHCM với rất nhiều mặt hàng cần bảo quản ở nhiệt độ phải chăng như thịt, cá, trứng, sữa, rau, củ, quả, trái cây, thực phẩm đông lạnh, dược phẩm, mỹ phẩm, phim, lông thú,…Và mỗi một loại hàng luôn cần bảo quản ở một nhiệt độ tương ứng, được kiểm soát nghiêm nhặt theo điều kiện tiêu chuẩn yêu thích mang đặc điểm lý hóa học, sinh vật học để đảm bảo hàng hóa không bị ôi thối, biến chất hoặc chín quá sớm.

Còn với những mặt hàng cấp đông như các dòng thịt, cá, bơ,…cần nhiệt độ bảo quản từ -12℃ tới -7℃ hay 10℉ tới 20℉. Ngoài ra, còn sở hữu các mặt hàng bắt buộc độ lạnh hơn. Với những mặt hàng nhiệt độ lạnh như những dòng thịt tươi, cá tươi, một số mẫu trứng,…cần lưu kho thời kì ngắn bắt buộc nhiệt độ bảo quản từ -1℃ đến +2℃ hay 30℉ tới 35℉. Với những mặt hàng nhiệt độ mát như trái cây, rau tươi, giết mổ khô, cá khô, mực,…cần nhiệt độ từ +4℃ đến 10℃ hay 40℉ đến 50℉. Bên cạnh đó, nơi bảo quản của các loại hàng mát này phải mang vật dụng tuần hoàn khí lạnh nên việc thuê kho lạnh để bảo quản sản phẩm, hàng hóa tốt hơn là yêu cầu bắt buộc.

Khi mang nhu cầu thuê kho lạnh, các vấn đề Doanh nghiệp cần lưu ý là gì?

Khi muốn thuê kho đông lạnh tại Hà Nội, thuê kho lạnh tại TPHCM, Doanh nghiệp của bạn cần lưu ý tương đối rộng rãi vấn đề do giá thành thuê hơi cao mà trường hợp ko lưu tâm sẽ dễ tìm phải những loại kho ko hợp lý. Dưới đây là các điều cần nhớ khi sắm kho đông lạnh, trữ lạnh:

  • Về địa điểm: Khi sắm kho, cần lưu ý về địa điểm sao cho tiện lợi nhất vì nếu tậu nơi xa quá sẽ gây đa dạng bất lợi lúc cần chuyển động hoặc di chuyển giữa việc kiểm hàng, giao hàng,…Do đó phải tìm địa điểm mang mật độ di chuyển dễ dàng và thông thoáng vì đôi khi nhu cầu về hàng gấp, nếu ko chú ý sẽ dễ gặp tình trạng trễ hàng hoặc gặp phải các trở ngại, trục trặc không đáng có.
  • Về thể tích kho lạnh: Trước hết buộc phải cân nhắc về khoảng trống kho lạnh, trước tiên buộc phải xác định xem Doanh nghiệp nên cất đa dạng đồ không? Mức giá bỏ ra thế nào?,…Tránh chọn kho không gian quá rộng không sử dụng hết gây lãng phí. Bởi vậy, trước lúc chạy nên định hướng về không gian sắp đúng, từ đấy khi cửa hàng đưa ra những yêu cầu cho bên thuê để dễ chọn
  • Về phòng ban giám sát nhiệt: Tùy từng mặt hàng bắt buộc mức nhiệt phù hợp khác nhau và để nắm bắt thấp mức nhiệt tốt nhất cho mặt hàng thì đòi hỏi kho lạnh buộc phải với bộ phận giám sát mức nhiệt liên tiếp. Tốt hơn cả là bạn nên đánh giá kỹ về bộ phận này giúp việc bảo quản hàng linh hoạt. ổn định hơn, giảm thiểu những đổi thay nhiệt ko đáng làm mặt hàng hỏng đi nhanh chóng.
  • Về chất lượng: Với hầu hết kho lạnh, mục tiêu chính đều là giữ lạnh và bảo vệ những mặt hàng nhưng một số nơi cho thuê kho lạnh quá lâu đời mà ko nâng cấp hoặc bảo vệ tốt, dẫn đến việc giảm chất lượng nên trước khi quyết định chọn thuê cần chú ý ưa chuộng cả về chất lượng, kiểm tra kỹ kho lạnh xem còn ổn định không, sở hữu đáp ứng đủ những yêu cầu không. Nếu thấy với điểm bất thường hoặc hoạt động sở hữu trục sái phải thảo luận lại với bên cho thuê, hạn chế việc không đánh giá hoặc để ý sơ sài dẫn đến việc khi mang các hư hại mà tất cả người không can thiệp xử lý gì được.
  • Về cửa kho: Thông thường, kho đông lạnh được kiểm trađảm bảo khi với cửa trong cùng cửa ngoại trừ – là nơi đưa hàng vào & xuất hàng ra, ngoại trừ xem xét việc cửa kho sở hữu đủ totiện lợi lúc di chuyển hay ko thì còn phải chú ý xem nó được đặt với khoảng phương pháp đã hợp lý hay chưa.
  • Về hợp đồng: Hợp đồng là vật dụng buộc phải thiết lúc quyết định thuê kho lạnh buộc phải cần để ý tới các điều khoản ký kết trong hợp đồng. Đây là đồ vật quyết định cho đa dạng công tác như khi xuất hiện các thắc mắc hay trục sái về hợp đồng lỏng lẻo/không rõ ràng, dẫn đến việc không hiểu ý nhau làm tương tác tới tiến độ công việc của Doanh nghiệp bạn.

Tóm lại, các Đơn vị cho thuê kho lạnh Hà Nội hay tại khu vực TPHCM hiện tại đều tương đối nhiều những bắt buộc buộc phải thiết mà người dùng cần quan tâm song khi lựa tậu bạn vẫn nên thận trọng và ưa chuộng rộng rãi hơn nữa để có thể tìm được kho thông minh nhất.

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang